Xu hướng màu sắc năm 2018

Năm mậu tuất 2018 - Tiên sơn chi cẩu (chó vào trong núi), mệnh là " bình địa mộc " - gỗ đồng bằng. Vì vậy xu hướng màu sắc năm 2018 là màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu sắc của sức sống sự tươi mới. Hòa quyện vào thiên nhiên cũng là xu hướng mới trong những năm gần đây. Bạn có thể sử dụng màu xanh dương của bầu trời trong xanh hoặc màu xanh lá cây của cỏ cây cho ngôi nhà thân yêu của mình. Không gian trang trí với gam màu đó sẽ cho bạn cảm giác thư thái và thật dễ chịu.

Phối màu tạo sự lôi cuốn cho không gian trang trí

Theo chủ đề này xu hướng màu sắc năm 2018 là sử dụng những gam màu như xanh dương làm nổi bật, hoặc sống động hơn là sử dụng màu hồng lãng mạn. Màu hồng và màu xanh dương hay được sử dụng cho việc thiết kế các logo thương hiệu hoặc tạo banner quảng cáo. Hai màu sắc này có cường độ màu tương đồng nhưng lại có hiệu ứng tương phản lớn nên việc phối hợp chúng dễ dàng hơn là việc phối hợp các màu khác. Bạn có thể phối hợp thêm màu nâu nhạt để làm tôn lên 2 nàu chủ đạo này. Không gian này cho bạn một sự thích thú khám khá mới lạ.

son nha mau xanh duong ket hop mau hong

Sơn nhà với màu xanh dương kết hợp với màu hồng

Xu hướng màu sắc năm 2018 là sự tự do và phóng khoáng

Chủ đề tự do phóng khoáng trong xu hướng màu sắc năm 2018 được thể hiện thông qua các màu xám, màu xanh lá và màu xanh dương. 

Thoát ra khỏi không gian tù túng để thả trí tượng vào giấc mơ là cách tạo nên các thiên tài. Bạn có thể là thiên tài hoặc không, nhưng bạn vẫn có thể tạo ra một không gian cho sự sáng tạo hoặc thư giãn như ý muốn với các gam màu này. Những giấc mơ tạo nên sự thay đổi của thế giới, nhưng sự tự do phóng khoáng sẽ cho bạn sự tự tin cũng như năng lượng để bắt đầu một ngày mới hay một dự án lớn.

son nha mau xanh duong ket hop anh den cho khong gian am ap sonseecolor

Màu xanh dương được làm ấm lên bằng ánh đèn cho không gian ấm áp và tinh tế

son nha mau xanh la cay ket hop voi noi that mau xanh duong

Màu xanh lá cây và nội thất màu xanh dương cho một không gian nhiều suy tư hoài niệm

Tạo một không gian hài hòa gần gũi với thiên nhiên bằng màu xanh nhiều sức sống

Đơn giản trong cách thiết kế hay tối giản trong cách sử dụng các tone màu sẽ không là xu hướng màu sắc năm 2018. Tuy nhiên đó vẫn là cách thể hiện được ưa dùng trong cuộc sống. Với chủ đề này bạn có thể sử dụng màu xanh lá cho phòng ngủ, căn phòng sẽ nhiều sức sống hơn.

Bạn muốn thức dậy mỗi buổi sáng với tâm trạng nào ? Câu hỏi đó rất dễ trả lời - Vì ai cũng muốn mình thức dậy mỗi buổi sáng với tâm trạng thoải mái dễ chịu. Bạn hãy bắt đầu với màu xanh lá cho mỗi sáng sớm hàng ngày của mình.

son phong ngu mau xanh la cay

Phòng ngủ đầy sức sống với màu xanh lá cây

Tạo nên nét hiện đại tinh tế bằng màu trắng tinh khôi

Trong những năm gần đây xu hướng màu sắc cũng hướng dần đến sự tinh tế và mang hơi hướng của sự thực dụng, chúng ta sử dụng ít màu hơn để trang trí cho một không gian lớn. 

Màu trắng được sử dụng nhiều hơn không chỉ ở các không gian nhỏ hẹp để thuận tiện cho việc nới rộng không gian mà còn được sử dụng nhiều hơn vào các không gian lớn có ý nghĩa biểu tượng. Việc sử dụng sơn màu trắng để trang trí không còn là việc chúng ta thể hiện sự tỉ mỉ tinh tế trong kiến trúc mà còn mang ý nghĩa của sự đơn giản của con mắt thẩm mĩ cao độ.

son nha mau trang tinh khoi sonseecolor

Màu trắng tinh khôi 

Xu hướng màu sắc năm 2018

xu hương mau sac nam 2018 mau xanh la cay

Lựa chọn gam màu xanh lá cho xu hướng màu sắc năm 2018

Tham khảo thêm các bài viết liên quan: xu hướng màu sơn nhà năm 2017, sơn nhà đẹp năm 2018

Tin liên quan